Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc

nhạc cụ mô hình dân tộc giá rẻ ,cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc mô hình giá rẻ,nhạc cụ mô hình đẹp mắt giá rẻ sinh viên,cửa hàng bán nhạc cụ mô hình giá rẻ
guitar binh tan

cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc

Bạn cần một mô hình đàn cò để giới thiệu giảng dạy về các nhạc cụ truyền thống của dân tộc. Bạn chưa tìm được cơ sở sản xuất nào uy tín để chọn mua một chiếc Đàn Cò mô hình. Hãy nhanh chân đến với Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng của chúng tôi. Chúng tôi khảo sát kỹ lưỡng về chất lượng gỗ, chọn những thiết kế thân thiện nhất với người dùng.
guitar binh tan 1

cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc

- Đàn Cò mô hình được sản xuất tại chính Cửa hang nhạc cụ nụ hồng
- Đàn cao 27cm và bề ngang chân đế là 9cm.
- Loại Đàn Cò mô hình hiện nay có những bộ phận chính như sau:
+ Bát nhị (còn gọi là ống nhị): là bộ phận tăng âm (bầu vang) rỗng ruột, hình hoa muống, làm bằng gỗ thông. Bát nhị có 2 đầu, đầu này bịt da rắn hay kỳ đà, còn đầu kia xòe ra không bịt gì cả. Ngựa đàn nằm ở khoảng giữa mặt da.
guitar binh tan 2

cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc

+ Dọc nhị (còn gọi là cần nhị, cán nhị): dáng thẳng đứng, đầu hơi ngả về phía sau, gốc cắm xuyên qua lưng bát nhị, gần phía mặt da.
+ Trục dây: trục trên và trục dưới đều gắn xuyên qua đầu dọc nhị nằm cùng hướng với bát nhị.
+ Dây nhị
+ Cung vĩ
- Vì được làm từ gỗ thông nên đàn có màu gỗ rất tự nhiên.
Bạn muốn tìm một món đồ thu hút sự chú ý của con bạn, và bạn muốn thông qua đó dạy cho con về những nét văn hóa đặc trưng của người dân Việt Nam. Đàn Cò mô hình là gợi ý hàng đầu mà Cửa hàng nhạc cụ Nụ hồng muốn dành cho bạn. Đến với chúng tôi ngoài nhu cầu mua sắm các nhạc cụ, bạn còn được tư vấn miễn phí về các khóa dạy chơi đàn, dạy chơi trống… và cho thuê nhạc cụ với giá cả phải chăng.
guitar binh tan 3

cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ mô hình, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái  – phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 0918.469.400– 0982.013.406 Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét